Bronson Antarctic Krill Oil 2000 mg. 120 แคปซูล คริลล์ออย

฿0 ฿ 1,590

Bronson Antarctic Krill Oil 2000 MG อุดมไปด้วยน้ำมันคริลล์ที่ได้จากฝูงคริลล์ที่อาศัยอยู่ในน่านน้ำแอนตาร์กติกที่หนาวเย็น โดยธรรมชาติของคริลล์นั้นให้กรดไขมันโอเมก้า 3 ที่จำเป็น EPA/DHA, แอสตาแซนธินและฟอสโฟลิปิด Krill Oil ระดับพรีเมียม 2,000 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค มีประโยชน์ในการสนับสนุนความสมบูรณ์ของหัวใจ, การทำงานของสมองและข้อต่อ/การเคลื่อนไหวที่แข็งแรง* Bronson Antarctic Krill Oil ได้รับการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอทุกล็อตการผลิต เพื่อคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย

  • Description

Product Description

Bronson Antarctic Krill Oil 
คริลล์ออย (Krill oil) ปริมาณ 2,000 มก.

 

คริลล์ออย (Krill oil) ปริมาณ 2,000 มก. พร้อมกับโอเมก้า-3s EPA, DHA, แอสตาแซนธินและฟอสโฟลิปิด ในรูปแบบแคปซูลแบบนิ่ม (Softgel capsules) ปริมาณ 120 แคปซูล (ปริมาณการใช้งาน 60 ครั้ง) 



 

Bronson Antarctic Krill Oil 2000 มก. พร้อม โอเมก้า 3s EPA, DHA, แอสตาแซนธินและฟอสโฟลิปิด 

Bronson Antarctic Krill Oil 2000 MG อุดมไปด้วยน้ำมันคริลล์ที่ได้จากฝูงคริลล์ที่อาศัยอยู่ในน่านน้ำแอนตาร์กติกที่หนาวเย็น โดยธรรมชาติของคริลล์นั้นให้กรดไขมันโอเมก้า 3 ที่จำเป็น EPA/DHA, แอสตาแซนธินและฟอสโฟลิปิด Krill Oil ระดับพรีเมียม 2,000 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค มีประโยชน์ในการสนับสนุนความสมบูรณ์ของหัวใจ, การทำงานของสมองและข้อต่อ/การเคลื่อนไหวที่แข็งแรง* 

Bronson Antarctic Krill Oil ได้รับการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอทุกล็อตการผลิต เพื่อคุณภาพและประสิทธิภาพของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย

เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์

คริลล์เกรดพรีเมี่ยมในปริมาณเข้มข้น : Bronson Antarctic Krill Oil อุดมไปด้วยคริลล์ได้ถูกจับได้จากบริเวณน้ำจืดที่เย็นยะเยือกของทวีปแอนตาร์กติก น้ำมันคริลล์แอนตาร์กติกนี้ระดับพรีเมียมให้ส่วนประกอบของน้ำมันคริลล์ถึง 2,000 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (ปริมาณ 2 ซอฟท์เจลแคปซูล)

กรดไขมันจำเป็นโอเมก้า 3 : คริลล์ให้กรดไขมันโอเมก้า 3 จากธรรมชาติที่เป็นประโยชน์ รวมไปถึง EPA/DHA, แอสตาแซนธิน (Astaxanthin) และฟอสโฟลิปิด (Phospholipids) เพื่อสนับสนุนการทำงานของหัวใจและหลอดเลือดที่เหมาะสม, ส่งเสริมสุขภาพสมอง และส่งเสริมการเคลื่อนไหวและข้อต่อที่แข็งแรง*

สูตรที่ผ่านการทดสอบคุณภาพด้วยมาตรฐานที่เหนือกว่าในห้องปฏิบัติการ : ผ่านการทดสอบการปนเปื้อนโลหะหนัก, ไม่มีส่วนประกอบ GMO, ปราศจากกลูเตน, ปราศจากถั่วเหลือง Antarctic Krill 2000 MG ของ Bronson ได้รับการทดสอบในห้องปฏิบัติการ เพื่อทดสอบความบริสุทธิ์และประสิทธิภาพ ให้มั่นใจในความสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย

ได้รับความเชื่อถืออย่างต่อเนื่องยาวนานตั้งแต่ปี 1960 : ผู้บุกเบิก Bronson Vitamins คือ กลุ่มเภสัชกรที่ได้เห็นประโยชน์ของการเสริมวิตามินและแร่ธาตุโดยตรงให้แก่ผู้ป่วย ผลิตภัณฑ์เสริมอาหารและวิตามินจาก Bronson ได้รับการกล่าวถึงอย่างต่อเนื่องโดยผู้เชี่ยวชาญทางการแพทย์ชั้นนำตั้งแต่เริ่มก่อตั้งในปี 1960


ประโยชน์ของ Bronson Antarctic Krill Oil 2000 มก. ดียังไง

  • แบรนด์ที่คุณวางใจได้ : ตั้งแต่ปี 1960 Bronson ได้จัดหาผลิตภัณฑ์คุณภาพสูงสุดให้กับครอบครัว เรื่องราวกว่า 50+ ปีนี้สามารถยืนยันคุณภาพและทำให้เราได้รับความเชื่อมั่นมาอย่างยาวนาน ในปัจจุบันมีแบรนด์วิตามินออนไลน์มากมาย ทำไมคุณควรซื้อผลิตภัณฑ์เสริมอาหารจาก Bronson? กล่าวโดยย่อ - บริษัทของเราได้รับการพิสูจน์มาอย่างยาวนานโดยกาลเวลา เรานำเสนอวิตามินที่มีความบริสุทธิ์ที่สุดและมีคุณภาพสูงซึ่งสนับสนุนโดยผลลัพธ์ทางวิทยาศาสตร์ ทำให้คุณสามารถไว้วางใจ Bronson ในการจัดหาผลิตภัณฑ์เพื่อสุขภาพจากธรรมชาติที่ดีที่สุดสำหรับคุณและครอบครัว

     
  • คริลล์เกรดพรีเมี่ยมจากแอนตาร์กติก : น้ำมันคริลล์ - Bronson Antarctic Krill Oil มาจากคริลล์เกรดพรีเมี่ยมที่อาศัยอยู่ในแหล่งน้ำจืดของทวีปแอนตาร์กติกที่หนาวเย็นและสะอาดบริสุทธิ์ ปราศจากสิ่งเจือปน คุณจะได้รับน้ำมันคริลล์เกรดพรีเมี่ยม ปริมาณ 2,000 มก. ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค (2 ซอฟต์เจล) 

  • ผ่านการทดสอบจากห้องปฏิบัติการ : ปราศจาการปนเปื้อนจากโลหะหนัก,w,ไม่ใช่ GMOs, ปราศจากกลูเตน และถั่วเหลือง Bronson Antarctic Krill Oil 2000 มก. ได้รับการตรวจสอบอย่างสม่ำเสมอเพื่อให้คุณแน่ใจได้ในคุณภาพและศักยภาพของผลิตภัณฑ์ขั้นสุดท้าย
     
  • มาตรฐานที่เหนือกว่า Bronson ไม่เคยประนีประนอมในด้านคุณภาพและความสมบูรณ์ของผลิตภัณฑ์ นั่นเป็นเหตุผลที่อาหารเสริมแต่ละชนิดนั้นจำเป็นจะต้องเริ่มต้นด้วยส่วนผสมที่ดีที่สุด ผู้เชี่ยวชาญในห้องปฏิบัติการของ Bronson ทำการวิจัย, ประเมิน และทดสอบวัตถุดิบทั้งหมดภายใต้ขั้นตอนที่เข้มงวดและถูกกำหนดขึ้น ซึ่งมาตรฐานของเราจะปฏิเสธวัตถุดิบใด ๆ ที่ไม่ตรงตามข้อกำหนดที่เข้มงวดของเรา แน่นอนว่า เราใช้แต่วัตถุดิบชั้นดีที่มาจากทั่วโลก

ส่วนประกอบของ Bronson Antarctic Krill Oil 2000 mg.

Antarctic Krill Oil Total Omega 3 Fatty Acids, 20:5 EPA (Eicosapentaenoic acid), 22:6 DHA (Docosahexaenoic Acid), Phospholipids, Astaxanthin. 

ส่วนประกอบอื่น ๆ : เจลาติน, กลีเซอรีน, น้ำบริสุทธิ์, เอทิลวานิลลิน 

มีส่วนประกอบของ : เปลือกหอย (คริลล์)

วิธีการรับประทาน Bronson Antarctic Krill Oil 2000 mg.

รับประทานเพื่อเป็นอาหารเสริมสำหรับผู้ใหญ่ ให้รับประทานวันละ 2 ซอฟต์เจลพร้อมอาหารมื้อแรกของวันหรือตามคำแนะนำของแพทย์ผู้เชี่ยวชาญ

ปริมาณบรรจุ Bronson Antarctic Krill Oil 2000 mg.

ปริมาณบรรจุต่อกระปุก 120 ซอฟต์เจลแคปซูล

ปริมาณการใช้งานต่อหนึ่งหน่วยบรรจุภัณฑ์ : 60 ครั้ง 

 

คำเตือน

หากคุณกำลังตั้งครรภ์, ให้นมบุตร, ใช้ยาใด ๆ หรือมีอาการป่วยใด ๆ ให้ปรึกษาแพทย์ก่อนใช้ หยุดใช้และปรึกษาแพทย์หากมีอาการไม่พึงประสงค์เกิดขึ้น โปรดดูฉลากผลิตภัณฑ์สำหรับคำเตือนแบบเต็ม

 

ความคิดเห็นจากผู้ใช้งานผลิตภัณฑ์

Inky Doodler : ดีกว่าที่อื่น
ฉันเคยรับประทานคริลล์ออยล์จากแบรนด์ Costco และรับประทานปริมาณ 500 มก. 2 เม็ดต่อวัน แต่ในการสั่งซื้อครั้งที่แล้วของฉันพบว่ามันส่งช้าเกินไป ฉันที่มีเนื้องอกในร่างกายและต้องการรับประทานคริลล์ออยล์ทุกวัน จึงลองสั่งของแบรนด์นี้และได้รับอย่างรวดเร็ววันถัดไป ถึงแม้ว่าฉันจะไม่ได้คาดหวังความแตกต่างแต่มีอย่างหนึ่งที่ฉันรู้สึกได้ อาจเป็นเพราะมันมีแอนตาร์กติกคริลล์เป็นส่วนประกอบ ฉันรู้สึกว่า มันให้ผลที่ดีกว่าสำหรับฉันและฉันรู้สึกดีขึ้นเมื่อมีอาการอักเสบน้อยลง คุ้มค่ากับเงินที่จ่ายและง่ายกว่าในการทานรับประทานแคปซูลเม็ดเดียวแทนที่จะเป็น 2 เม็ด
 
MGeg : ดีต่อหลอดเลือด
ฉันเลือกใช้คริลล์ออยล์จากแบรนด์นี้เพราะมันมีราคาถูกกว่าที่อื่น และดูเหมือนว่าจะให้ปริมาณน้ำมันคริลล์มากกว่า 2 เท่า ฉันเพิ่งตรวจหลอดเลือดแดงคาโรติด (Carotid Artery) พบว่า หลอดเลือดแดงของฉันไม่มีคราบหินปูนเกาะติด ซึ่งนี่ถือว่าดีมากสำหรับคนอายุ 64 ปี อย่างฉัน
 
Ladyfingers : คริลล์ออยล์จากแอนตาร์กติกคริลล์ โดยแหล่งที่เชื่อถือได้
สามีของฉันและฉันชอบน้ำมันปลามากกว่า เนื่องจากส่วนประกอบในคริลล์ออยล์จะถูกส่งไปยังเซลล์ของร่างกายในรูปแบบฟอสโฟลิปิดเพื่อให้ดูดซึมได้ดีขึ้น  แต่จากการรับประทานคริลล์ออยล์แล้วฉันนี้พบว่า มันไม่มีอาการเรอ หลังจากรับประทานซึ่งแน่นอนว่ามันเป็นข้อดีที่แตกต่าง
คริลล์ออยล์ให้การรวมสารอาหารที่สำคัญอื่น ๆ เช่น ฟอสโฟลิปิดและแอสตาแซนธินที่สำคัญไม่แพ้กัน ทำให้มันมีประโยชน์ต่อสุขภาพอย่างรอบด้าน นอกจากนี้เรายังให้ความไว้วางใจในแบรนด์ Bronson Laboratories ครั้งแรกที่ฉันได้เรียนรู้เกี่ยวกับบริษัทนี้ผ่านการอ่านของ Linus Pauling เขาแนะนำ Bronson Labs เป็นอย่างมาก และฉันก็เป็นแฟนตัวยงตั้งแต่นั้นเป็นต้นมา พวกเรารู้ดีว่า อาหารเสริมมีความสำคัญ แต่ให้มองหาบริษัท (เช่น บริษัทนี้) ที่กำหนด, ผลิตและบรรจุในโรงงานแห่งเดียว นอกจากนี้ Bronson ยังใช้การทดสอบในห้องปฏิบัติการในสถานที่และของบุคคลที่สามโดยผู้เชี่ยวชาญที่มีคุณสมบัติเหมาะสม เพื่อยืนยันคุณภาพของผลิตภัณฑ์ของพวกเขา
 
ที่มา : https://www.amazon.com/Bronson-Antarctic-Omega-3s-Astaxanthin-Phospholipids/dp/B08NXT9T9M
 

 


comments powered by Disqus